31.7.02

Dear Diary,
Lam mo ba medyo nakakahalata na ako kay Sam na mama'sboy ewan duwag ata! ang itatawag don'. Kasi lagi syang di lumalaban kapag kinukuhan sya ng bangko. Ngayon lalo lang naman akong nagiging close kay Sam. Pero ito ang gusto ko natalagang sabihin sa'yo Mama's boy daw si Sam. Sabi ni Jeffrey, James, Toper at Kenjie na turn off ako kay Sam pero may napalit nanaman sa kanya eh. si...si...si Jeffrey. Pero lam mo ba kung sino crush ko lahat si Gerald, Jeffrey, Sam, jontahan, Jett, Beneth, Ivan, Kennie (madami na ba?) Tapos si Philip nagalit sa akin. Tapos si Jett nagkagusto pala kay Jamie. Tapos eto pa laging nakikipagusap sa akin si Jeffrey. si Sam binibayaran ako para isama ko sa project MHEE! Sabi ni Sam gagawin daw nya lahat parala lang isama ko sya sa project. Ang na sa isip ko (Papayag ako kasi dapat [Tayo na] mean bf na kita gf mo na ako) kaya natatawa ako. tapos ngayong hapon parang nagkakacrush nanaman ako ka Jett at sabi pa sa akin ni Sam maganda daw naman ako (kahit alam kong hambog sya) pero di ko parin isinali kasi baka makahalata na eh. At si Sam nga binbayaran ako ng p40 daw ayoko luluhod pa daw sya sa harap ko (oouss) At nung ngang hapon nahalata ko ng Mama's boy sya.
clarice

P.S
Sori ha kc halos 2weeks akong di nakasulat sa u! So busy kc eh. Ang Monthly Test pa