22.7.02

Dear Diary,
Kala ko wla masyadong mangyayari, kala ko nga di akong makasusulat sa'yo eh. Pero.. tinagusan ako hapon na'yon kasi wala nga masyadong nangyari kanina. Ang nangyari lang eh nag flagceremony pero hindi man lang kami naka2g2g. At nung tinagusan nga ako pumunta kami sa C.r. at nakita ni Jemari na may tagus ako. Di ko alam kung ano ang gagawin ko. Nag paalam ako kay mam pe na uuwi pinasuot sa akin ay Whole Blue. Paguwi ko nagbalikbalik ako kasi lagi akong may naiiwan. Pagpasok ko late na ako eh di umupo may naiiwan. Pagpasok ko late na ako eh di umupo ako sa Looby katapat ko si Ken (So! what.) Don't care. Tapos lumabas si Joebert (Kumaway ako) Pinatawag ako ni Sir kay Jemari. Naghahanap palang ako ng upuan "Tawang tawa na ako" Tapos nakatabi ko si Jonathan wala lang tawang tawa parin ako.