19.7.02

dear diary,
di ko nakatabi si Sam nitong subject ay Math, Filipino at Science. Pero dahil sa sabi ko nga ang naka partner ko sa English ay si Sam. MAGKAPARTNER KAMI!!!. At sabi ni Mam di daw ako dapat narrator. Magaacting daw dapat kami. Kaya umupo ako uli magkatabi ay si Anne Michelle. Kaya nagusap kami ni Sam sabi nya "Ah ikaw nalang ang madadapa' ano? ako ang madadapa! tutulungan mo ko! sabi ko 'Oo! sabi nya ang nasaisip ko (ha) ako ang madadapa! at tutulong sa akin crush ko (Grabe na ito) my prince charming NAKS!. At nung nagkaintindihan kami. Tinawag na pangalan ko at pangalan nya (at nung nasaharapan kami) yung mga kaklase ko 'YAH! Si anne Michelle selos." At nag imik na si mam ng ACTION. Ako nadapa lang naman (Ouch!) tapos nadapa ako. (At ito ang Grabe) Si Sam "Oh what happend'; help you na' (wahh!!! super grabe) pag help nya sa akin hinawakan nya kamay ko. (hooh!) THANK YOU. At nung maguuwian na hiniram ko aklat nya. NAKS! Matagal na akong nagkacrush ng nakatabi ko kaya si Sam di nahalata. At nung pagpasok ko magprapractice daw di naman pala. May religion eh si Sam adventist daw ka LABAS. At nung reces kami nag practice. Sabi daw ni Jeffrey mabalot ako daw partner nya (Ba! ako ang napili) tapos napaka kulit., Niloloko ako. Tapos nung kapwa na natatawa ako dun sa dalawa ni Joeberst at Sam. payabang ng payabangan eh si Sam si nakaya si Joebert. Nung nagpehm na kami si Sam laging natingin kay Anne Michelle kaya baka crush nga ni Sam si Anne Michelle. Nung nag sayaw sinda Joebert di kapartner ni Sam si Anne Michelle Yes.