23.10.00

DearDiary

Masaya ako kasi kahapon. Masaya rin ako dahil maganda resulta ng test ko. Nang nageexarcise na kami nagtingin sa akin si Reymond Pero nung bago magbell nakikipagharutan pa ako kay Jet i thought na wala na akong gusto sa kanya. Nang nagPipilipino na kami Nagtanong sa akin sa Brainard: Clarice wala ka na bang gusto kay Reymond
C: Secret
Tapos nagtanong uli
Br: Paano pagwala nang gusto sa iyo si Reymond
C: Edi wala; Anong akala mo sa akin magiiyak never kung gagawin yun
Pero nun nagisip na ako
Mas pogi parin si Jet

Hi nako kung ano-anu ang napapaisip ko kay Bonna
Hindi pa ba siya kontento ng mayiisang lalaki gusto nya sabay sabay e landi nya Mag gaganon sya kung siya may utak kung sabagay pareho sila kahulihan sa row 4 Asar namin ako e
Bukas isasabi ko kay Brainaard harapan nawalang wala na akong gusto sa kay Rey mond Pareho sila hindi ito selos poot ng galit ito
.

Clarice

P.S.
Sino ba naman ang di magagalit pag inimikan ka na nadaig kapa nya ah ganon hiim... magaaway kung magaaway.