25.10.00

Dear Diary,

Paghindi ka banaman napundi paano naman umagang umaga nakita ko kaagad ang pangalang Reymond ay nakakainis papatawid naman ako sa gate nakita ko si Kristine kinindatan ko akala naman ni Jet siya aba ay ngumiti naman nung naglalakad na ako sa pathway sabi ko: nawala pagkalingun ko ayun may taklob uling towel padaan sa harapan ko inalis ko ba ang imik ba naman sa akin ay: tado ka At tuwing nakikita ko si Nakakainis lagi akong umiimik ng:
Hi nako nasama ang view tapang kuna ngayon
Nung nagreces na kami nakakainis bibili ba naman ako ng kikiam naghara edi hindi na ako naka bili masaya pag si Jet ang nakikita ko.
Super ang pagkakagalit ko kay Bonna at Reymond Gusto ko silang pagumpigin Wag na wag lang talagang magkakagusto uli sa akin si Reymond Hemm... Tadtad na siya ng irap at mura sa akin. Nagtindi ang galit ko kay Bonna nung sinabihan nya ako ng: Nadaig padaw niya ako At siyay row2 akoy row3 Ngayon row ano siya row4 kapututan kung sa bagay sila ni Reymond parehong nasa row4 kapututan. Marunong din pala akong magpaselos.
At nung labasan na nagaabang nung nakasakay na ako nakita ko si Brainard ako nakita ni Brainard Ihirapan ko kasi alam ko na isasabi ni Brainard yun kay Reymond himmm... buti nga
Paguwi ko naakyat ako ng hagdan may bagpaako nagring ang telephone sabi ko sana si Jet
Tapos sabi sa akin ni Yeyen:
Clarice o
C:Hello
dali
tagal
Ano ba
tangakang
Baliw
Kilalana kita
Binagsak ko
Pagpasok ko sabi ko ay i Jet nagtawag
Nakasalubong ko si Kimberly sabi sa akin Ako yun:
Walang hiya ka akala ko naman ay si Jet
Nung kami ay naglalaro na ng football laging natingin si Jet sa akin not like Reymond.
lagi nakatawa lagi talagang tuwing makikita ko ang mukha ni Reymond nasigaw ako ng:
Hi nako nakita ko nanaman eh eh laging nasa ma ang view
lagi namang rining ni Brainard Ay lagi ku bang inaasar si Brainard sabi ay:
Naging kay Reymond kalang gan yan kana
Sabi ko naman:
Ahh ako'y namana sa kanya Si Tony ng iimik pa ng Reymond sa akin lagi naman siyang upak pagganoon
Am bago bumell tumawag ako sa amin dahil yungsako nakita ako ni Jet kinawayan ko.
3 finger only ha
Kanina yun itutuloy ko na Tinawag ako ni Mam Bautista sabi:
Tawag doon ang teacher edi pumunta ako
Natawag si Jet:
Clarice
Hindi ko pinansi
Nagtawag uli:
Clarice
Hindi ko uli pinansin
Nagtawag nanaman Clarice
Naglingun ako tapos nagngiti ganda ko
grabe
Ay naglalaro kami ng
Nagpapatawa kami pagupo ko nakita ko si Reymond sigaw ako:
Ay ayaw ko rito nasama ang view
Nagayawan na kami Volleyball naman tapos naglabas ang bala kaci nasa loob kami ng room piuulot ko sabii ni Brainard:
Ya nakita si Reymond gagaling.
Sagot ko
Baka hihina:
Tapos lumabas uli sabi ni Brainard:
Ay! nalapit yung bola ya nalapit
Nagparinig ako
Ahh nalayo yung bola ohh masama daw yun Hi nako
Nung pinauwi kami
Sabi ni Brainard:
Clarice si Reymond ohh
Naghe ako ng irap pa
Nung naglalakas na kami
nakay mestisa.
Pagharap ko naandoon si Bonna Nagimiknaako: Hinako nakakaasar
Paglingun ko: Si Reymond naman takbo ako doon ah
Ang malas doon
Nung malayo na nga kami Sumigaw ako: Kimberly
Aba lumingun ba naman ay siya
Bakit sya ba ay si Kimberly Siguro'y bakla Naandito na ako sa bahay nagtawag si Jet:
Pagangat ko ng telepono walang nasagot nakakaasar
Kakapagod magsulat

Clarice laguaador

Da last Episode of
Dear Diary I


Dear Diary II
soon na