20.10.00

Dear Diary

Happy, Pinapaselos ako ni Reymond, bat kaya simula noon hanggang ngayon si Reymond nasa Diary ko lagi.
Note:
for Jet and Reymond (Don't say you love me)
for Bonna (Don't mess w/ my love)
for my Diary (Dear Diary)

At si Brainard hindi ako nagpapapansin, nagpapapansin sa akin. Si Bonna at AImee nagpapapansin kay Brainard, hindi pinapansin (kamusta na si Jet?) o.k. parin nahinga pa mayabang si Handsom At kay Brainard nga pala tinawag ko siyang "Vigeta" dahil si Vigeta malapad ang noo. Aba tinawag ba naman akong Bulma si "Bulma"mapapangasawa ni 'Vigeta' yak. Nung hapon pag ka pasok ko ng hapon nag laro kami ng foot ball edinasa gitna kami ano nagsisipa sina Jet papansin ba naman nahara sa gitna hinako pangahas NUng makaraan ang ilangmin. sumigaw si Brainard:
Galingan mo daw
Sayang sana sinabi ko ay:
OO thank you sa payo
Eh nagsampityung bola tapos sabi ko: May ann tingnan mo magkatabi na yung dalawa si Jet at si Reymond.
Nung lumabas na kami di nasa labas kami ano nakita ko si Brainard sabi ni Brainard sa Akin:
Clarice tingnan mo
Nung tiningnan ko nakalagay Reymond love nalimutar ko ang pangalan at saka kanina nung pagkatapos naming maglaro bilang umulan eh nasa waiting sheed ako edi natira ako roon nagbubukas ng payong si Reymond at gusto yata akong puntahan Sa bi na man ni Brainard:
Clarice sukod ka raw
Angsinagot ko:
Thanhs you nalang
Thanhs you nalang
wag na
Tapos na ka sukob ako kay Maddona.
Sinundo ni Reymond ay si Bonna aakala ako ay nagseselos

Never

Clarice


do you read it