11.10.00

Dear Diary

Nalilito ako kay Jet kung talagang may gusto sya sa akin o wala. Pero may gusto yata mahiyain lang siguro not like Reymond. Si Reymond hindi nahihiyang magpapansin. Am diba miyerkules so cleaner ako nag tatago kami nina May-ann sa Pathway. May nakita akong lalaki papa lapit pero may taklob ng facetowel sa mukha ang akala ko si Ricky o si Rocky aalisin ko sana yung towel naalala ko si Jet pala sabi ko:
Ya stayle mo bulok di takip pa ng mukha naman
di nakalampas na anoinalis yung towel tapos nag ngiti sa akin. Ya naman Nagtago uli kami kay Mam. Nahuli kami edi pumunta kami sa room. Sabi ko kay May-ann sa Canteen nagpaalam na kami kay mam hindi pa noon na bell
Pagpunta namin sa Canteen tinulngan ako ni May-ann na hanapin yung sa V-I diba V-I si Jet:
Tapos nung naglilista na ako nakita ko nabili sa canteen napatingin sa akin tapos naka dalawang balik e nung ihinatid ko na hindi ako nakita sayang.
Nung pumasok na ba ako ng tanghali nagsipa ako ay nagsisipa rin sila gusto ko sanang magkalapit kami yaaaa..ah naarte tapos nuong hapon (ba ewan lagi bang nangingiliti sa akin si Brainard tapos heheran ng ganon ganito lagi sa akin ang takbo) nagupo ako sa row I dumaan si Jet galing sa kanilang room una ko syang nakita nung makita nya ako ng sut-sut sya ay nakabaliw. Ang nasa loob ko sana totoo.
Naarte matagal na

Clarice

P.S.
Parang tinatad-tad ako ng pangalang -jet at Reymond. Yak nagka-crush pala ako kay reymond siguro kung mababa sa nya ito masasaktan sya pero bat ganoonako kung maka panlait ewan basta crush ko ngayan ay si f l y i n g in the s k y