12.10.00

Dear Diary,

Diba dishwashing ako at si May-ann. Noong reces naman tinawagan kami ni May-ann para pumuntang Canteen dahil mag-huhugas ng tasa. Pag tingin ko sa lababo ng canteen namin naan doon sya si Jet. Tapos nakita kaming papalapit. E nung malapit na nga ako at si May-ann nagsigaw sa akin:
Hoy! Clarice mamansin ka naman
Ano? ako pa ang hindi namamansin naman
Isinabi ko kay May-ann yung nang yari edi ako panatag na na may gusto nga sya sa akin.
Nung kina hapunan ay sumali ako ng sipa ay siya si jet ay nagsisipa rin nung peniek nya yung sipa ay sa akin tumama sa ulo ko exsakto edi parang napahiya ako ang kalano naman ni Jet ay sina Mark Christian Jayson marami pa nagsalita si Jayson:
Hooo hayop
Sumabat si Mark Christian:
Hayop hoo
Tapos sumunod si Jet:
Hayop hoo
Galit na galit ako edi sobrang yabang nya nya ay ikinahihiya nya ako ay dala ko na yung autograph edi ibibigay ni May-ann pero galit na galit parin ako tapos ang bilis nung mag autograph yun pala hindi pa tapos sa conference nakakaasar; galit talaga ako tapos ibinalik uli ni May-ann paranga sagutan ng mabuti pagpalik ng Autograph ang nakalagay sa Descriebyour self ay:
Handsome, makulit and mayabang
At sa who is your crush ay:
clarice
Hindi yata alam spelling ng pangalan ko grabe

ClARiCE