9.10.00

Dear Diary,

Ang akala ko si Reymond ay wala ng gusto sa akin pero napatunayan ko na mayroon nga Pagkabell di naghanay na kami ng nagbabayang magiliw hindi natingin aba kahit sa panatang makabayan pero nuung inadyas ni Mam ang hanay namin edi nag eexercise na ano ginawa ko binantayan ko aba hinahanap ako sa aking pila ya sara pakipot pa. Si jet naman hindi ko maintindihan kung talagang may gusto sa akin napaupo nga daw si Jet ay naglalako ng tamalis kaya bubulahat napahiya nga ay kalikutan naman niya Sayang kung naandoo n ako ay pahiya yuon sa akin ha.. ha.. ha. At saka si Brainard kanina nangungulit Memon ng Memon sampalin ko nga natigil kaya hindi na nalapit sa akin. Ngayonpati tawag na sa akin Jet paano nuong Sabado Oct 07, 00 Ang tawag sa akin ay Memon sabi ko:
Dont call me Memon
Just call me Jet
lahat sila na shock
Pero Joke only
Parang wala namang gusto sa akin si Jet Pero parang meron din
Ewan ko!

Clarice
forever