6.10.00

Dear Diary

I finally know na he loves me super. i think Reymond knows na sinabi siguro ni Brainard. But i feel Reymond love me parin din and also Jet. Dami ko nang nakitang pangalang Reymond. Sabi ni Janius mas voto ako kay Memon gusto ko naman ay si Jet. This is the feeling pala pag you fall in love marami rin naman din kaming bese magngitian. Hindi ko talaga malubos maisip na sasabihan nya akong "maputi" grabe. Hinako akala ko naman nagkataon lang talaga na nagkasabay kami nung minsan yun pala sindya hindi pinagkataon. Kanina naman hindi rin ako talaga maniwala pero medyo na rin ako naniwala konte. Nung "Hekasi" na ang subject namin nasa harap sya ng sec.I diba may bangko don ay naghihintay yata sila masusulit nung "chesse bread" ako nasa Row I sa tabi ni May-ann paglingun ko dun nakita ko gash naandoon sya nakita ako ni Jerico tapos sinabi kat Jet nagharap na ako kay Mrs. Saliendra
Tinawag ako ni Jet sabi Clarice
Naglingun ako hindi naman ako suplada pagsaganon ay kaya lumingun nga ako
Tapos hinawakan ni Jet yung baba ni Jericho ang ibig sabihin yata ay "uhamo ka kaya kong tawagin
Tapos tinawag uli ako:
Clarice
Nagingun uli ako nginitian ko lang
Sabi panga nina Sheila, Jherwin, May-ann, Donna, at Raquel
namumula ka
Sabi ko:
He
Yung dalawa naman ay may tisigang alagad ano. Kay Jet-jericho kay Reymond is Brainard pero mas lamang sa akin si Jet tapang naman ni Jet natawag ako ng deretcha. Baglabas namin sya ay na andoon sa taas ng waiting sheed gusto ko ngang pa Autographin ay ano kaya at saka sulatan Him bukas ay sabado hindi ko makikita si Jet sayang Ah diba nasa waiting sheed pagsisipa namin sa labas nasa taas sya natingin sa akin "yabang" tapos tumingin ako sabi sabi ni May-ann:
Ya natingin nakita ko
Makalipas ang ilang minuto nakita ko si Reymond nakaupo sahagdan parang malungkot. bat kaya. Mas gusto ko si Jet-jet ka sa kay Reymond ewan ko kung bakit sino kaya mini mini may ni mo

clarice


keep smiling
keep shining