5.10.00

Dear Diary,

Maloloka ako grabe Hindi ko talaga lubos naisip na may magkakagusto sa akin dalawa pa. Pag nagflaflag ceremony nga kami e pagtumingin ako sa kaliwa andoon si Jett. Sa kanan naman naandoo si Reymond. Parang masaya ako na hindi Hindi kasi: May pangako ako Study first before in love Masaya kasi: Ganoon nga Kanina ba naman umaga dalawa ang natingin sa akin
Hinahanap nga ako ni Jett sa line ko e. lagi ko pati sya ng nakikita sa pinto labas sya ng labas At si Reymond naman papansin nakiupo kasi ako sa Row 1, malapit sa pinto Sabi ni Reymond: Brainard, yung pander V Si Brainard naman malapit sa akin sabi ba naman Clarice si Memon o. Ginawa ko binugbog ko si Brainard tapas lumipas ang ilang minuto. Si jet naman nagsilip sa pinto nila e katabi ko si Aimee nang asar ba naman kay Aimee
Sabi ni Aimee:
W che che tumigil ka
May gusto ka lang dito
May gusto ka lang dito kay Clarice
Nagtanga si Jet. Aahh kanina bago bumell ng flag ceremony papunta kami ni May-ann sa labas nakasalubong ko si Jet ng makita ako nagyuko na hiya yata pagharap nag face to face naman kami nagtawa sa akin tinawanan ko rin. Tawa kami ni May-ann doon ah. Sayang nagpakalbo ta siya ay. Nuong hapon naman pag dating ko sa room ng hihingi raw si Jet ng typriting
Sabi ko: kani no
Sabi naman: sayo
tapos dumating sabi ko muna ah akoy madamot tapos binigyan ko

Para akong maloloka

Clarice