14.1.12

The Killer Highway



Sa kahabaan ng Commonwealth:
  • naisip ko na lumalaki carbon footprint ko dahil lang sa sobrang layooo ng inuuwian kong bahay araw-araw
  • napupunta ang halos 1/4 ng sweldo ko para sa transpo
  • nakita ang lahat ng pwedeng maiwanan sa kalsada tulad ng: tsinelas, pantalon, sumbrero, sapatos at t-shirt
  • sobra akong inantok at sobrang lalim din ng tulog na dalawang beses na na may inspector na gumising sa 'kin para mag-check ng ticket!!
  • feeling ko mas laging safe ako kung nakasakay sa bus kaysa sa fx kung may mangyaring banggaan
  • nung ka-facebook pa lang kita noon at nasabi ko sa sarili ko na "napaka-ideal boyfriend nitong tao 'to"
  • napanood ko ang pinakapamatay at magandang series ng lightning sa buong buhay ko
  • at sa Commonwealth mo din ako napasagot
Maikli pa lang yung pinagsasamahan namin ng Commonwealth. 'Yung sa atin sana magtagal.