21.5.03

Tlagang naasar ako kasi di manlang sya nagparamdam. Kagabi. Nung hapon pagkauwi ko sa bahay. Pagkatapos naming manood ng Meteor Garden. Manonood dapat kami ng Matrix Reloaded. Kaso pinagpalit ko pa sya sa kay Keanu Reeves. At nung nagchat ako, ang tagal nya bago magpakita. Tapos nun nagsabi na ako na nagalit nga ako sa kanya. At tinanung ko sya kung pinagbabaan nya ko ng phone. Ang sabi nya minsan daw low batt tapos andon daw yung mama na at ang Muling sinabi eh masama daw na ang babae ang natawag sa lalaki. At sinabihan pa nya akong magtxt nalang ako sakanya. At nagalis ako sa room at sa cyber ng galit na galit sa kanya at nakapaglakad ako simula Matrims hanggang sa bahay. Ang daming ka dramahan ang nangyari sa akin ng gabing yon. Ayaw kong kumain, nagtxt ako ng mga 5txt kay Jackilyn at nakagalitan ko si Kuya dahil sa ang ingay nya. At matapos akong makagawa ng sulat para sa kanya mga dalawang pages lang naman kabilaan. eh gumunhawa nako. AT umalis ako ng higaan ko at kumain ako. Nanood pa ako ng Gladiator at nagtxt sakin si Joffrey at parang kahit papano na care sya at nagsori sya sakin. Iwanan ko na daw at gwapo at 5' 8" din daw naman sya. ang dagdag pa nya BAKIT? BAKA NAMAN WALANG PANAMAN SAKIN UN.