22.5.03

AT ang sabi sa akin ni Jansi? Kinabukasan. IWANAN MO NA CLARICE..UN MADAMING IBANG GUY DYAN DI LANG SI MARTIN.. la LANG ADVICE LANG. ang sabi ko kay Jansi. Kasi nabasa daw nya lahat ng sinabi ko kay Jackilyn. DEN pag katapos nung meteor garden punta uli ako sa Matrim's. Wla sya dun. Chat nalang ako sa Mirc. At may nakachat akong FOOLISH_HEART1008. pero ang sabi nya ate ko na sya. At alis daw muna sya kc may work p siya. well... hindi ko na sya inisip. At sa Mirc may nakita akong advicer at nagkwen2 ako sa kanya 2ngkol sakin. Ang sabi nya wag na nga daw akong maghabol kasi bawas pts. daw un. bt at least i did my part. At nagbili ako ng P60 na lod pra khit ppno my load ako. Pagdating ko sa bahay naglako si Kuya sa txtm8 nya ginamit nya cell ko, kaya nakaisip ako na gamitin din cell ni bro para kay Martin. ang mga sinabi ko sa kanya:
txt1: Hi nid som componi? im jasmine
mart: Hello hwd do u get my no?
txt2: magapply ka! and pls bring 2x2 pic w/ ur biodata
txt3: congratulations Congrats ut .phone
txt4: sori i was just joking im Jasmine 14, f pacita complex
At matapos naming malaman ang nasl, namin nakapagtanong sya kung may bf ako pero ang cinabi ko naman sa kanya, wla at ang gus2 ko eh makaka2long ako sa kanyatungkol sa problema nya. At un na nga, pinaramdam ko sa kanya kung sino yung lalaki na nagdulot ng sakit sa kin. Ano daw ang nangyari? sabi ko. chatm8 kami nagsasabi sya sakin na he lyksme at hndi ko sya sinasabi han ng nararandaman ko. Ang cinabi nya. "Y dnt u let him go" my b da way b na ako un? ang sagot ko sa kanya: y? bolero ka ba? At ang drinama ko pa sa kanya. Kung kaw ung guy, hahayaan mo b ko?. At un pla ang talagang gusto ni Martin ay nakilala nya sa net at napaka caring daw nung babae sa kanya... ang kaso masyado nang matanda sa kanya. Kaya ayon huli ko sya! At sa medyo gitna ng paguusap namin biglang 2mawag nanaman ako ang naghello. Fuck wla namang nasagot. At ang huling cinabi nya. isabi ko na daw sa kanya ang totoo. kasi bat daw ang kachat ny't katxtm8 nya ay parang kilala na sya. Kaya isabi ko na daw ang 22o. Eto ang reply ko sa kanya. psensya ka na... ako 2 c clarice at inamin ko na nga sa kanya ang totoo. May nabanggit pa nga akong. Bt no matter wat 'll alwaysz be here just for him. Tapos ang ni Reply nya sa kin. LAM MO CLARICE MERON TALAGANG PAGKAKATAON NA HINDI MATUTUPAD ANG BINABALAK MO. AT LAM KO NA KAW YAN. I called u rem? Naka apat na txt muna ako s kanya bago pa ako nagpaalam sa kanya. Si Clarice kanina pa nya binitawan si MArtin. Nakita ko syang naglog in tapos nawala nalang bigla syang naglog off sa chat. KUNG D MATUTUPAD SNA D MUNA SINIMULAN.