12.7.02

dear diary,
Napakaraming nangyari! umaga palang my nagtxt na sa akin c Gladys pero di ako nagreply tapos ang Kasunod c Jemarie nag usap kami kung san magkikita kita napagkasunduan namin ay sa Tapat ng Munusipyo (be4) 5:00 o' clock. Pagpasok di pa nga napasok nakita ko na kaagad si Sam. (So!!!) Tapos may sexbomb dancers, modern na sayaw yung sexbomb so grabe. Tapos kita ko nun si Kinnie. Nung nagdidirty dance na ayaw ko talaga wla akong gana umupo ako tapos lumapit si Sam kailangan ng pamaypay? bigyan ng bangko? bigyan kaya lang nung love song na si Anne Michelle ang kasayaw (At ako naka2nganga sa isang tabi) Nag dirty dance ayaw ko parin. Nung tinugtug yung "Brown Eyes" at dumaan si Jett pinatid ko sya. (Beh! muntik ngmadapa) Nag2g2g ang live band pagkatapos 10:30 na pla saka plang ako ginanahang magsayaw. Sa pagsasayaw ko nakita ko uli si Sam kasayaw nya si Aiza dtalag ako selosin pero medyo (konte) magkayapos halos sila nadait nalang ako kay Sam para bawa (di ba?) tapos nung kinulong nila si Jemari kunyari nadala lang ako (pero hindi!) tapos humarap ako kay Sam eh dikitdikit kami noon kaya katabo ko si Sam matagal tagal din 'yon. Nung nagkahiwahiwalay na. Disgrasya namang nakatapat ko si Gilson (Remember Gilson??) Medyo na crushan ko sya dati, kaya nagsayaw kami dirty dance na [at take note malas ata ngayon si Beneth kc nagsasayaw sila aba eh as in wla talagang alam sa step & napaupo sya nung sumasayaw] Medyo hawak lang naman ng kamay eh. Tapos ginawa ni Jemari (si Valerie naman laging kasayaw ay siBryll) pinag partner kami ni Sam nakahawakan ko ang kamay si Sam. (Kahit isang saglit, kasi umalis agad eh) Habang si Gilson naman akbay ng akbay. ,ito na baka ang masayang party, marami pang nangyarisumubaybay ka lang. At pagkatapos nag sweet na umalis kami ni Jemari. At si Valerie nasa kay Bryll parin. Pagupo ko sa tabi andon pala si Kathlene nung una nahihiya pa ako tapos sinabi ko din na SORI KUNG MAY NAGAWA AKONG MALI. Wala naman daw kaya ngayon peace na kami. Nung may umakit sa kanyang mkipagsayaw aayaw pa dapat ni Kathlene sabi ko sumama na sya tapos si Jemari, irit ng irit palibhasa wlang ka partner dumaan si Sam ipinilit ako ni Jemari ayaw daw ni Sam sabi ni Jemari sya nalang daw ang isayaw sabi ni Sam lalo daw ayaw niya. inakit ako ni Gerald Per (ayy..) Kala ko wla nang makikipagsayaw sa akin (tinandaan ko pa pati ang kanta ano. I turn 2 u at Emotion ) (Grabe crush ko sya) habang kasayaw ko si Gerald sa isip ko (Lam mo ba na crush kita kasi kamukha mo si Rodjun pero na crushan sin talaga kita! NAKS!!!) Medyo pa nga ako nahihiya kay Gerald gusto ko nga si Jonathan tapos nakita ko nga kasayaw? si Anabell. Grabe ang pagimik pa ni Gerald sa akin (tara) ya! naks! Pagkatapos namin ni Gerald umalis na ako sabi ko eto nanaman 22ngang ulit tapos uupo palang ako sa sahig may nag akit na sa akin. Eh pano pa parang naka yapos sya sa akin eh, pano ba 'yan. Tinanong ko pangalan nya Jerby daw at tinanong din nya pangalan ko at section. sya section 1 Tapos yun nagsayaw kami. Ka peace ko na si Kathlene.