6.2.01

Dear Diary,

Ako ang nagwagi, yung plano ko nagtalab. Binalitaan kasi ako ni Jherwin nakasabay daw nila si Jett tapos nagseselos daw si Jett. Kaya natutuwa ako pero hindi ko na gagamitin uli si Kenjie. NUng nagsisimula na syang lumabas natingin na sa akin ng konte. Tapos nakasalubon ba ni Roxanne: Hi! Jett ba sumagot ba naman si Jett ng: Ba nagiiba parang ang hihip ng hangin ah bat napapalapit ka sa akin siguro magkakabalikan na kami ano? Nung isinabi sa akin ni Roxe yon lalong tumingin sa akin si JEtt. Nagsimula syang tumawa at ako. Nung reces sinimulan ko na kay Kenjie na hindi na sya gamitin. Nagalit pa nga ako s akanila eh. Nung nag time na at nalabas parin sila si Jericho lang ang tumitingin sa akin. At kanina hindi pa na reces pinagwalis ako ni Mamsa Labas exacto. Nung kalagitnaan ng reces pumunta kami sa second gate. Andoon sina Joel, Jett, Jericho at John Paul. Nagbabakod akala ko pa nga nung una eh wala si Jett andoon rin pala. Nag senyas nga uli si Jett ng \m/_ nag-i-love-you uli sya sa akin. Bat kaya si Jett na in-love sa akin? NUng tanghali na Pagtingin ko daanan namin ginawa ko dumiretsyo ako doon sa flagpole. Dumaan ako sa likod nya. Pagbaba ko sahagdan naandoon si Kenjie. Kinulit uli ako bila akong sumigaw ng: Ah Wala.
(Paano kung halimbawa pinilit ka ni Kenjie tapos sabi mo 'Wala sabi' nangungulit ba si Kenjie tapos sumabat si Jett "ano basabing wala daw bitawan mo nga pinsan mo' "Ano ba pakialam mo" sabi ni Kenjie tapos sinuntok niKenjie si Jett nagaway sila. Ano ngyon ang gagawin mo? Sanka didikit?
Answer:
Aawatin ko sila tapos sasampalin ko si Kenjie dahil nanuntok sya. Tapos sa sabihin ko kay kenjie un fear ginawa nya Tapos si Jett naman sasabihin ko bakit naman parang naghahanap ka ng gulo. Wala akong didikitan. Wawahiin ko sila sa gitna)
Pumunta ako kina Shiela dahil sila ang naglalaro ng badminton umalis ako kina shiela dahil tinawag ako ni Sis. Nung mga nakatanga na yung dalawa sa kanilang crush biglang dumating si Jherwim hindi daw si Jett nagseselos gawa ni Kenjie pag nadaan lang daw ako sa Pel-2B saka sya nagseselos.