11.1.01

Dear Diary,
Ngayong umaga tinuturing ko syang ka school. Tuwatawag sya sakin kasi alam na nyang wala akong s. Pagtumawag nerereplyan ko ng :). Wala nga yata akong sumpong may gusto ako ngayon sa kanya. Tanghali di kami nagpapansinan wala lang nung baka 3:00 sabi ko kay
Clarice: Ako pag maysumpong may gusto ako kay Jett pero minsan wala
Aimee: Ako rin minsan kay Jericho ganun
NUng pagkatapos naming magbaba ng flag. labasan na. Eh nauna na silang lumabas. kaysa sa amin. Kaya nung makita ko sila. Napasaisip ko na binagalan talaga nila ang lakad. Eh ang binaguusapan namin ung pag punta sa "Aramin" sabi ni Merilyn: Akitin ko kaya si Jett sumagot ako: Bahala ka (pero gusto kong kasama sya). Nung tumakbo si Merilyn sabi: Jett sasamaka sa Aramin pero bago pa un sabi ko kay Kimberly: Bagalan nyo pa un lakad. Isinigaw ni Kimberly: Hoy! Jett bagalan nya raw ang lakad. Nung nabili na ako ng palamig sa "Fave Staroe" namin Nakita ko si Merilyn may kinakausap na nakatago pinuntahan ko sus si Jett pala. Sabi ko: Tago...Tago pa. Jett: Hoy pupunta. ba talaga kayo Clarice: OO. Jett: Hindi ako papayagan. Tapos pumunta sya sa kanto nung Joan's nagtatago. Sinigawan ako ni Kimberly: Clarice kung sasabay ka raw. Clarice: sabihin mo OO edi sinabi ni Kimberly sumigaw ako ya hindi niloloko ka lang ni Kimberly. Nung dumating kami sa isang kanto sabi ni Jett oh. tiningnan ko nung makalampas na sina Donna sabi sa akin ni Jett: Intayin mo ako. Tapos tumakbo sya ng mabilis. Tapos sinabi ko kay Kimberly hinahawan ako sa braso ni Kimberly tapos lumakad kami ng utay2x. Pagdating namin sa kanto sabi ni KImberly: Bat wala pa ah ayun nakita ko. Nung dumating sya gusto ni Benly kasabay ko si Jett ayaw akong bitawan ni Kimberly tinadyakan ko nga. nung makalampas kami sa kanto sabi ko ay wala na hindi na sumunod. Nung pagdating ko parang may nagtago sus si Jett pala. Pagdating nanamin hiwalayan. Edi sabi nya: Susundan kita C: Aba wag ka pupunta sa amin papagalitan ako at wag ka papahalata J: aba mag papahalata ako J: san ba ang inyo C: lam mo ung kina Mang Teddy. J: Oo doon ba inyo C: Hindi, malapit lang doon - Tapos nung liliko na ako sabi: :Dyan ka na ba C: OO j:san ba inyo sa pulang gate C: oo J: sige pupunta na ako sa kina Jericho. Nung papunta na ako kina Mommy pagdating ko dun sa isang kato nakita ko si Jett may kasama tinawag ko: Hoy Sumud si Jett sa akin. Sabi pa nga nung kasama: Sara ni Jett ganon ha. Tapos tumakbo ako dahil nagsunod nga sa akin si Jett Pagdating sumilip ako sa Pinto nung "Valcony" pagtingin ko andoon agad sya. Tapos sabi sa akin: kakaunin ko lang si Jericho. Tapos tumakbo na sya. Nung makita ko ung gitara nag gitara ako ng "Love is all that Matter" Tapos may narinig akong pumapalakpak hindi nama siguro ung iba iyon napasaisip ko si Jett kaya lumabas ako nakita ko sya. Sabi ko nasaan si Jericho.Hindi nya maintindihab iniimik ko. Tapos nakita nya akong may dala nung gitara tinatong ako: Marunong kang mag gitara. Sabi ko: konte. Umalis na sya

Clarice