4.1.01

Dear Diary,
Gusto ko pang irapan si Jett pero nung ikuwento sa akin ni Bonna na kung galit daw si ako kay Jett kasi nakita ni Jett si Bona:
Jett: Hoy.. galit ba sa akin si Clarice
Bonna: Aba awan ko sa inyong dalawa
Jett: Baka may mahal na yong iba?...
Bonna: Ay pag ipinakita ko yung blank ano ang sasabihin mo?
Jett:Ay sabihin mo muna yun
Bonna: blank nga ay
Jett: Edi blank din
Nung ikuwenento sa akin yon ni Bonna. Sabi ko: Sige ipakita mo na yong autograph tapos nung makita na si Jett sabi ba nman ay: Ah hindi totoo yan binabago-bago lang yan.
Tapos pagnangiti sha di na ako makairap natawa na rin ako. Tapos sabi ko kay Bonna sabihin mo kung gusto niyang basahin pa ung Diary ko. Nung Filipino na ang subject namin sabi ko kay Aimee
Clarice: Hoy... paglumabas siyang kahulihan llumabas ibibigay ko.
Pero nung lumabasan na nila hindi sya ang kahulihang lumabas "sorry"
Nung hapon na tanghali pala. Nagbabadminton kami nakita ko sumusunod si Jett kay Bonna kung saan umuupo si Bonna doon rin si Jett pero hindi tumalab ang pa-selos nya sa akin. Tapos sabi sa akin ni Shiela:
Shiela hoy Clarice nakita karaw ni Jett kanina ang "Puti" mo raw at ang sexy
Ewan ko kung totoo ang sinasabi ni Shiela
Sorry kay Jericho kasi hindi ko nailalagay na may gusto sya sa akin dati.
At gumawa nga pala ako uli ng kondisyon pero hindi rin nya nagawa.



Clarice