20.9.00

Dear Diary

Something good happen today he finally admitted that he loves me parin kasi this is what the truth happen. Later on when i saw him he saw me too parang tuwing titingin ako sa kanya nakatingin sya sa akin am nasa school kami non flag ceremony and upon the reces na ka upo ako sa harap ng pinto tumingin sya ako syempre nakatingin rin kasi alam mo na I said to my self hey i finally known that Reymond have fellings for me parin when our subject na is Science Bonna shouted Claricetawag ka ni Brainard Bakit? May gusto pa daw si Reymond sa iyo ah ganon ba? syempre sa loob ko masaya ako and then what do you say I say ah no I gave him a letter ang sabi sa sulat:

I have fellings for him
but i can't define it
if how many

Sabi ko kay Brainard i pa tagalog mo nalang sa nanay mo pero sinabi ko rin kungano sa tagalog tapos nagpadala ng sulat
Clarice