12.10.10

Do you hear me?

I'm talking to you. Since the person I would wanna talk to won't bother to talk to me. I'm writing this because he's here. Please lend me your eyes and read. What I really would like to say is.. please lend me your ears and listen.

Dear You,

I liked you. And I like you still. Time passed by and..

Bakit ba kailangan pang..

Ano 'tong ginagawa ko??

Tsk. Nagsimula lahat sa.. nahanap at nakita kita muli dito sa facebook. Ba't ba nag-facebook ka pa? Pero bakit din ba hinanap pa kita, di ba?
Bakit naabutan mo pa akong naka-online at bakit ba kinamusta mo pa ako?

Tsk. Bakit ba naghiwalay pa kayo. At bakit tuloy-tuloy pa ang paglalagay mo sa wall ng mga status na tumutukoy sa sitwasyon mo. Mga messages na para sa kanya at mga nararamdaman mo.

Tsk. Bakit ba naglagay pa ako ng mga kanta ni Avril. At bakit kailangan ko pang marinig ulit yung putang inang Sk8er Boi na 'un. At bakit kailangan ko pang-maintindihan yung lyrics ng buo. Basahin mo: http://www.azlyrics.com/lyrics/avrillavigne/sk8erboi.html sakto.

Tsk. Bakit ba kailangan ko pang-mapanood yung Hoarders sa Bio. at naisipang buksan ulit yung lalagyan ko ng mga bagay na.. Basta. At bakit kailangan ko pang-mabasa yung mga nasulat ko sa sulatan ko kung anu-ano yung mga nangyari noon.

Tsk.

...

So, how are you?