6.3.10

Kumanta ka na lang, 'wag ka nang magsalita! (>.<)






Hindi laging ako lang ang nakaka-isip na kung ano ang iba-blog ko dito. Hindi araw-araw nag-iisip ako at kapag maka-isip ay sisigaw ng "I'm blogging this!" Nitong huli, kapatid ko ang nagsilbing contributor ng idea kung ano ang mai-blog.









Oo, nga naman. At saka bago pa man namin 'to mapag-usapan e, asar na din ako sa mga kantang may biglaan na lang nagse-segway ng speech sa kanta.






Dreaming of You -Selena
Ahh ahh
Corazon (I can't stop dreaming of you)
No puedo dejar de pensar en ti (I can't stop dreaming)
Como te necesito (I can't stop dreaming of you)
Mi amor, como te extra 'o..





Simula nung sinabihan ako ng kapatid ko na, nakakapanglaw daw pakinggan si Selena habang nagsasalita kasi matagal na nga namang patay yung tao, e baka bigla magpakita! At saka, hellow, Spanish pa ba yung iniimik ni Selena mas parang tanga.






Hinahanap-hanap Kita - Rivermaya
Pilit ko mang ikay limutin
Lagi kong natatagpuan
Ang iyong tinig at awitin
T'wing sasapit ang ulan
Mga linggo pang pinagsamahan
Para bang nalimot na

Ng 'yong pusong biglang lumisan
May kapiling ng iba


Si kuya lang nagpaalala sa 'kin na nagsasalita nga din Rivermaya pala sa kanta. Ka-badtrip kapag nagsalita na yung Rivermaya, si Rico man 'yun o si Bamboo, sa Hinahanap-hanap Kita. Nililipat ko na kaagad bago pa sila makapagsalita.

Never Been To Me - Charlene
Hey, you know what paradise is?
It's a lie a fantasy we created about people and places
As we like them to be
But you know what truth is?
It's that little baby you're holding
And it's that man you fought with this morning
The same one you are gonna make love to tonight
That's truth

That's love

Kadiri naman yung boses ni Charlene sa Never Been To Me kapag nagsasalita na. Eww. Basta!

PERO iba naman kung kumakanta ka sa karaoke at magsasalita ka ng, "Are you having fun?" :D