3.11.08

Let me fly.. Mojofly!

Palagay ko naman ay may ibig sabihin ang pag-post ko ng dalawang kantang 'to dito, noh?? Haller!.
____________________________

Bato by Mojofly

Patay malisya ka na naman
Pinanganak ka ba talagang walang pakiramdam
Kahit magbulag-bulagan ka man
'Di mapapagkaila sa 'kin mayro'n ka ring nararamdaman

Ano ba talaga ang balak mo
Nais mo bang ako'y tuluyang lumayo
Lumalaki na ba ang ulo mo

Hooooh bato
Wala na yata ako talagang mapapala sa iyo
Hooooh ika'y bato
Mamundok ka na lamang kaya
Sa 'kiy wag na lamang magpakita
Bato

Narinig mo na ba ang salitang kilig
Sa tanda mong yan mukhang di mo pa yata naranasang umibig
Hoy naman
Wag kang ganyan
Ako ngayon ang iyong pinahihirapan

Ano ba talaga ang balak mo
Nais mo bang ako'y tuluyang lumayo
Lumalaki na nga ang ulo mo

Hoooh bato
Wala na yata ako talagang mapapala sa iyo
Hoooh bato
Nanghihinayang ako sa iyo
Pagkat hindi ako laging nandirito

Sampung taon at kalahati
Na akong naghihintay ng mangyayari
Parang lobong lumipad
Ang pangarap ko'y di na matutupad

Hoooh bato
Wala na yata ako talagang mapapala sa iyo
Hoooh bato
Hanggang dito na lamang ako
Goodluck na lang sam iyo
Bakla ka ba
O sadya lamang
Bato
____________________________

Tumatakbo by Mojofly

Laging bigo
Laging sawi sa pag-ibig
Minamalas
O kay sakit
May balat nga ba ako sa puwet

Mabuti pa
Ang tindera sa aming kanto
Nakakainggit
TL ang sweet nila ng kaniyang nobyo

Gusto ko lang
Maranasang umibig
Tamaan ni kupido
Gusto ko lang
Maranasan
Damdamin tumibok muli
Ang puso ko

Tumatakbo ang oras
Na iiwan na ako ng panahon
Di na nagbago
Bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras

May birthday cake ka nga
Ngunit wala namang kandila
May christmas tree na malupet
Wala namang dekorasyong pansabit

Sadyang ganyan ang aking buhay
Walang kasing tamlay
Ayaw ko sanang tumandang nag-iisa...

Tumatakbo ang oras
Na-iiwan na ako ng panahon
Di na nagbago
Bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras

Tumatakbo ang oras

Tatanggapin na lang ba
Ang malupit na tadhana
O kaya'y
Tatanggapin na lang ba
Na ako'y sadyang hindi pinagpala
Tigilan na ang drama
Punasan na ang luha

Yeah

Tumatakbo ang oras
Na-iiwan na ako ng panahon
Di na nagbago
Bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras

Tumatakbo ang oras
Na-iiwan na ako ng panahon
Di na nagbago
Bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras

Tumatakbo tumatakbo
Tumatakbo tumatakbo
Na-iiwan na ako