27.5.03

Tinuruan kong mag chat si Jansi Kasi magsesend nga daw sya ng pic kay Martin. Naghanap kami ng picture, at nakahanap nga kami. Nung naturuan, nakapagsaned at nasakalagitnaan na si Jansi ng pagchachat eh nmaisip kong bumokod ng computer. At naka chat ko si Weng at Caren tapos nag online na sya, sino?! Si Martin. Nagkausap kami, Sorihan ng sorihan At aba sibani ba naman nyang bitch si Jansi kasi GInawa lang daw ni Jansi na panakip butas at eto pa Tumawag pa kay Jansi ha!! At dun ko nalaman na nagsusumer job si Martin. At iba nyang kayabangan. Katrabaho pala nya si Caren at Weng. At noon din nalaman ni Martin ung Jansi at Crieshel. Kasi ang laking gulo ang nasabi ko naimik ko si Jansi. Tapos nun umuwi na kami kasi gabi na at wala na kaming pera. Nag usap kami ni Martin sa text. Na konsensya ako sinabi ko na ang lahat pati tungkol kay Caren at Weng. At as usual ay di na nga sya nagreply. Ano daw ang makukuha ko sa kanya?!