29.5.03

Kaun c Jansi at Jaki punta ami sa Matrims ka-chat ko si Weng kwentohan kami ng kwentohan. At sinabi nga ni Weng na Ayaw ni Mart ipakiusap ako sa kanila. Ang sama talaga ng ugali. Nagtsismisan at naguusap kami ng nagleave ako ng msg sa offline msg nga ng HOY!?! at takbo kami kina Jansi para manood ng Meteor Garden. Pero di ko inaasahang tatawag si HungHang. At para syang mangangain ng tao sa boses nya, Dahil ang dati nyang cute na boses eh naging kakatacute. At talagang kinakabahan, natatakot at nanginginig ako sa kanyan habang nakikipagusap ako sa kanya. Ang napatatak lang sa isip ko ako yata sinisisi nya tungkol sa twotimer sya eh. Ano daw problema ko. Nalimuta ko na dung maging matapang at di na ako naging palaban. Naka tulog na ako kasi talagang ang lakas ng impact or ng dating nya.