19.5.03

enrollan namin! punta ako kina Jansi at andon din si Jackilyn. Pagkatapos naming magenroll punta kami kina Janry at pagkauwi sa bahay nina Jansi nood kami Meteor Garden. Pagkatapos nun nakita kong may Website ang Meteor Garden. Un nagpunta kami sa cyber at nagpaprint ng F4 pics. Andon pla si Martin. Sabi ko sa kanya nakikipag-away ako sa room. Di pa nga nya makita room ko eh. At nung makita nya biglang nalang syang sumagot at ang sabi. Pinagmumura ung mga andon at ang sabi pa eh gf nya ko! At naguusap kami sa private ang sabi nya kung ok. lang daw ang sinabi nya sa room. Nagkausap kami ng medyo matagal at talagang matagal. Dun ako 2mulog sa bahay nina Jansi. Andon kaming tatlo. Pinagtulungan naming awayin si Joffrey ang masyadong X-rated na lalaking un. At nung mga 11:45 na saka plang nagtxt si Martin. Nung araw na un namin nakita pin nya. May itsura daw sabi nina Jansi at Jackilyn. Ako wla akong sinabi. At un nagusap nga kami kasi tumawag sya. Ang dalawa namang tanga na si Jackilyn at si Jansi eh sigaw ng sigaw ng love u at gwapo mo! Nagusap kami hanggang 3:00 am halos tungkol lahat sakin lagi syang nagtatanong tungkol sa kin.