17.1.03

Dear Diary,
Ayoko na talagang magbestfriend kasi wala akong makasundo talagang si May-ann lang. Si Emily lagi kong Binabara. Tapos si Valerie talagang akala ko magigikaming close un pala lalong hindi tamporay! Sya talaga kasi kamina si Jonelle tumabi kay Joebert aba! eh nagalit si Valerie sabi ay: Sige alis hayu hayu. Tapos si Mr. Laguador na tipay iginitna pa ako kay Rollera at Tionco Yak! Kaninang gabi na panaginipan ko si Luigi bakit kaya at si Leonardo napanaginipan ko rin nung dati nga lang. AAT KANINA GOSH! NAGTINGIN SI BENNETH OSH. ANG GWAPO NYA CRUSH NA CRUSH KO TALAGA SYA. AT KANINA RIN NA KOPYA SYA NG ASSIGNMENT SA AKIN KATABI KO PA NGA EH. tapos barinong barino talaga ako sa mangheheram kasi laking heneheram ung texta ko. Napunta kung saan saan ung texta. At nagpractice din kami sa English wala si Benneth pero ka gropo namin sya. Meron plang pinuri sa akin ung babaeng tagaSLPC kasi nagpunas ako nung upuan at saka nag imik ako ng pagsubra ung pera ibabalik ko pero pag umlang ipangta-tricycle ko.