4.7.02

Dear Diary,

Pagpasok ko sa skul, nagpalit kami ng upo ni Clarizza. At akala ko ang katabi ko ay si Sam. Pero pinaalis naman ni Joebert. Nung Math na ang katabi ko naman ay si Jonathan Salamat. Kala ko mayabang yun nung una pero nakikipag usap tapos nagbigayan na ba ng picture eh masyado akong maputi. Ang sabi nga patingin daw ayaw ko naman baka mangantyaw. Tapos nung nakita ko yung sa ibang picture maputi din. Tiningnan ko ui yung picture ko. Nakita din ba nya sabi ay "ah puti aba maputi na nga ih." Medyo nung una kong pasok crush ko sya. Tapos sa English katabi ko si Beneath nung una di nakikipagusap. Tapos nung nakopya na ako sa Seatwork kumopya din si Beneath tapos nung pa cheak na nya sabi nya napaggigitnaan pa sya ng dalawang mabalasik ang putok. nun ko medyo naka close si Beneth