13.2.01

Dear Diary,

Am hindi mo maiipinta ang mukha ko sa sobrang kong kasayahan. Ikaw ba naman ang bigyan ng love mo ng Valentine Card. Ay ang sweet grabe una pa nga sabi ni Bonna Cruch ko daw si Symon Abraham aba na pa ka engot ba. Pagsilip ko pa lang nakita ko na kaagad ay yoon grabe ang saya ko pero alam ko namang natingin rin si Acleta sa Akin. Hindi ko talaga malaman marami na rin ang nagkakagusto sa akin ang alam ko lang at yung mga nagtapat at yung ovious na may gusto sila ay sina Kenjie dati pa ha Jaycee, Peter, Danhill, Vergel, Raymond, _ _ _ _ _ _ _, Jett tapos ang hindi ko kilala hindi ko alam ang pangalan dalawa taga Pel-7 at Pel-4. Mas marami yung mga naging crush ko. Simula kay Meno, Kenjie, Varoon, J.P., Brian, Clarence, Aldrin, Dino, Zac, Aaron, Miko, Benjie, Daryl, Kenetth, Reymond, Aladin (is only his nick) Lurry, and the last Jett. Nung reces nagtakas ako sa EPP pagdating ko sa daan nakita ko ay si Jett ano pa ang gagawin ko? edi pinalo ko sa balikat tapos sabi ko Thank You. maganda. Pabgaga ko sa hagdan nakita ko siya nagluluksong baka ang liliit ba naman ng kalaban At saka basta nalang nasa canteen ba kami laging kaway ng kaway edi kinakawayan ko rin. Pero hindi pa ako nagbibigay sa kanya ng flying kiss. Tapos lagi akong inuudyok kay Reymond. Ayoko naman mas gusto ko ay siya. Nungtanghali naglalaro ako kasali ako nang mga grade five sabi pa nga ni ahra "hay dapat ka parter mo ay si Jett" para lang hindi siya ang gumawa pero proud ako dahil may nakaakaka sa akin.