10.2.01

Dear Diary,

Akala ko ganoon na lang iyon. Yon pala hindi nung hapon nakasalubong ko sina Slaney at si Vanessa edi nagmeron ng kabuluhan ung sabado ko. Tapos ang tawagan na namin ay palakpak kasi si Jett laging si palakpak.
Nung maagap pa lang itinanong ko kay Vanessa kung dumaan na si Jett kaso wala pa daw di pa daw dumadaan Biglang may pumalakpak paglabas ko papunta na sya kina Jericho Pumalakpak ako para makita ako edi yon pumunta ako ka Vanne kaso hindi pa daw dumadating tapos di dumating na sya tawid tawid ako sa bahay nina Larina kung kailan naman nagluluto na si Kuya saka naman pumalakpak edi sabi ko kay kuya "ah ah tawag na naman ako Vanne" paglabas ko nasa tricycle si Jett sabi ko kakain pa ako tapos sige daw. Pumalakpak na naman sabing kakain pa ako payag uli Pagkatapos kong kumain naglabas ako