20.12.00

Dear Diary

This da is have a few badtrip 'coz i hav a headache. So when i was in school medyo sad. Kapag naglalaro ako nung badminton natatalo ako ng konte eh cleaner ako kaya nakapag walis ako hiniram ni Rizza badminton. Yung badminton pinasali sina Jericho at Jet aba nung kinukuha ko na ba ay aayaw ibigay. Tapos nung nasaroom na ako eh pagtatawagin ako ni Jett laging na Shissish....Shissich tapos lilingun ako doon tapos smile lang like this :) o.k. ba? Nung tapos nang magrecess. edi nakikipagusap sa akin si Jericho at si Jett sumabat si Aimee
Aimee: Ya nakikipagusap sa kanya ung dalawang may gusto sa kanya
Clarice: Ya ka dyan
Aimee: gusto rin naman
Clarice: hmm hm
inayos na yung bangko nagupo muna ako sa may kay donnang upuan nagkataon naman na katapat ko yung pinto nila Jett kaya nung sila naman ay ang tayakad ay nasa harapan ko nagupo si Jett at Jericho doon sa tayakod edi kaharap sa kin. Sabi ko kay o RJ
Clarice: RJ masakit ang ulo ko
RJ: tanong ko kay Jett kung ano ang gamot
CLarice che magtigil ka
Tapos ang di ko alam lumapit pala kay Jett ng di ko kita
RJ: Clarice, ang gamot daw sa sakit ng ulo ay kiss
CLarice: tanga siya
tipay naman ito sinabi
RJ: Jett tanga ka daw
Ang gamot daw ay suntok sa mukha
Ang gamot daw ay sipa sa mukha
Labasan na akala ko makikita ko pa sya ay wala si daddy kaya di ko nakita.
Closing ng pormahan na ng nakita ko una ko kaagad sya ng nakita. Tapos ng Shissish nanaman edi smile again. Dumating si Donna dala yung type ng M2M. Acoustic version edi banno ako kasi di ko pa naririnig un. Tapos habang nakanta ako natingin si Jett smile lang tuloy ang kanya. Nung nagsimula na siyang manguhit kada lalapit na sa akin tinatadyakan ko hindi makalapit ay nung luko tinampal ko sa may balikat sabi: Aray, sakit mo palang mangtampal.
Ay masakit ang ulo ko. Nag yuko ako sabi sa akin
Jett: Ah kawawa naman masakit ang ulo.
Clarice: Ah talaga
tapos simula nung magsimula ng maglaro siladi ko na nakita kaya bukas ko na uli syamakikita. I ask him if he loves me parin and if he say Oo i want to tell na sana wagmagbago ang fellings nya para sa akin. If he say hindi ewan kung ano mararamdaman ko. I hope Oo sagot nya.

Clarice
Always
forever

sika
t