1.11.00

Dear Diary,

Halloween na! I never thought na magkameron akong ng ganitong panaginip for the first time, anvilibable. I to ang panaginip ko:
Bawat light daw tiitingnan ko kasama ko non si Jet nasa kay Mrs. Faller room daw kami non nung makakita raw ako ng ilaw sa sahig himiga ako ng nakatagilid di naka tabingi ang pisngi ko inisip ko na non na baka ako mahalikan but libang ako sa light bigla nga akong nahalikan sakanan na pisngi ko nung oaras nayon hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko kung magagalit ako o hindi basta noon na guat ako nagising ako sabi ko panaginip lang pala i thought it's true but what should i do if it is true if he kiss me maybe i spank him because he kiss me nga eh but i have feelings for him idont know what i should ido. Ng magising na nga ako ng 6:00 isip-isip ko ito. Hanggang bumangon na ako tapos nagsaka nga kami sabi ko pano kaya pag nakasalubong ko si Jet ay nakasakay kami sa "Ford Fiera" speaking of Jet nakasalubong namin yung kuya ay may naka angkas naka motorbyke hindi ko masyadong namukhaan ang kaangkas pano kaya kung si Jet tapos nakita ako NAKAKAHIYA
Clarice