19.8.99

Dear Daiary

Pista na! yaho siyempre pag pista may parada nag parada pa nga ang Girl Scout ng PEL-2A naandoon nga ako e sa paradanag parada rin ang PEL-1 una sila kaysa sa amin nag aaway pamga kami ng PEL-1 vs. PEL-2A napikon yata ang pel1 sumugod ang comander ng PEL-2A hindi na ako umuwi kinda Tiya Ceres dahil walang pasok bumalik ako kina Momy tumulong ako paggagayat mg mga rekado tinawagan ako ni Neslie akala ko nga walang magyayaya sa akin na mamanyal e. Pero tumawag sa akin si Neslie nga niyaya niya ako namasyal na kami at nakita namin si Receille habang naglalakad kami at pumunta nga raw kami sa pereyangg Calmar hindi rin kami pumasok dahil may bayad daw ang pasok pumunta nalang kami sa perya sa bayan at unalis rin si Recelle natira kami ni Neslie at ako. Habang naglalakad naman kami may nakasalubong kaming lalaki at sabi kay Neslie ay Hi sweetheart lumakbo kami ni Neslie paalis pagkatapos umalis na kami sa peryahan nag punta naman kami ay sa amin at pumunta kami sa kila Neslie nag tagal ako sa kanila ang ganda panga ng kanilang telephone e may speker phone at nagtapapos na ang Piesta

Clarice